Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Du lich nha trang Ăn khuya ở Nha trang

Du lich nha trang Ăn khuya ở Nha trang


Khác hn vi v nhn nhp, đông đúc ngày thường mt thành ph du lich, du lich nha trang v đêm khá yên tĩnh.
Mt vài quán cóc nh bên đường trong ánh đèn vàng dường như níu gi bước chân ca du khách. Có th mt ln ăn khuya nơi đây mi cm nhn hết khong lng thân thương ca ph bin trong đêm.
mt thành ph bn mùa có khách du lich thì ăn khuya là nhu cu không th thiếu. Các món ăn khuya  khu du lich Nha trang không cu kỳ như các món ăn ban ngày, đôi khi ch đ lót lòng sau mt đêm làm vic hoc rong chơi.
du lich nha trang

Nm trên góc đường Lê Thánh Tôn là mt hàng quán nh mà người dân nơi đây gi vi cái tên trìu mến: “Bánh canh Xích Lô”. Nghe có v l tai. Tìm hiu chúng tôi mi biết, trên chiếc xích lô cũ k có đy đ c hàng quán vi ni bánh canh thơm phc, nhng si bt go tròn như chiếc đũa, nhng khoanh giò heo mp mp xen ln nhng cng bánh đang hng hc hơi nóng.
Khách đến ăn đây mt phn là khách quen nhưng hu hết vì tò mò mà ghé vào. Vài chiếc ghế nha, mm mui đ nêm được đ trên mt cái mâm nh, đt trên cái ghế nha lt chng 4 chân nhưng trông sao thy ngon và thú v.
khu du lich nha trang

Anh Nguyn Thanh Hùng - mt du khách đến t TP. H Chí Minh bc bch: “Tôi rt thích khung cnh v đêm ca TP. du lich nha trang gia re, không n ào, náo nhit như TP. H Chí Minh. Khi màn đêm buông xung, cùng nhau do b dc theo b bin đ tn hưởng gió bin trong lành, ri tt vào mt quán cóc ven đường thưởng thc nhng món ăn bình dân tht thú v. Chính cái dư v y đã làm cho tôi không th quên được Nha trang dù ch mt ln đến đây…”.
Nói v món ăn khuya thì cháo cũng là món ăn có sc quyến rũ nht vi du khách. Đim bán cháo được nhiu khách lui ti nht nm trên đường Trn Hưng Đo, sau lưng khách sn Sheraton.
Ch quán là anh Ken, mt người đàn ông vui tính, nim n. Hi ra mi biết, khách thích đến đây ăn bi không gian ca quán khá sch s, hương v cháo thơm ngon, giá c li rt bình dân. Cháo được nu bi nước xương ninh nh nên rt đm đà.
Khách v khuya tp xe vào l, gi mt tô cháo lòng nóng hi, va xì xp thưởng thc va k cho nhau nghe nhng câu chuyn tht vui tươi, hóm hnh. Anh Ken cho biết: “Quán chúng tôi ch bán khong 2 tiếng đng h là hết hàng. Do đó, du khách mun thưởng thc món cháo lòng ti đây nên tranh th đi ăn trước 1 gi đêm”.
tour du lich nha trang


Chng có hàng quán buôn bán nhiu, cũng chng có ai chèo kéo đ khiến du khách bc bi, ch có lác đác vài chiếc ghế nm dành cho du khách, nhng chiếc võng xanh dù b đi đôi ba chiếc nm chng chơ đung đưa trong các lu lp bng lá da khô, nên đây dường như thiên nhiên vn còn ng tr đâu đó trong cm nhn riêng tôi. Vì vy s chng ngoa khi nói rng bãi Sao vn là ca thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét