Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Du lich nha trang Đầm Bấy – Nha Trang

Du lich nha trang Đầm Bấy – Nha Trang

du lich nha trang tour
Đầm Bấy là một vịnh hoang sơ nằm khép mình ở phía Đông Nam đảo Hòn Tre (du lich Nha Trang). Ở đây có bãi tắm đẹp và quanh năm hầu như không bị sóng gió. Để đến được điểm tham quan này chỉ mất 15 phút đi bằng tàu cao tốc và 45 phút đi bằng tàu gỗ du lịch.

Đầm Bấy được Công ty Cổ phần Đại Hòa - Thế Giới Biển đưa vào khai thác phục vụ du khách từ tháng 1/2004. Trung bình mỗi ngày, Đầm Bấy đón tiếp 200 khách, đặc biệt trong những ngày cao điểm lượng khách lên đến 500 người. Phần lớn khách đến Đầm Bấy đều được Công ty tổ chức đi theo tour khép kín, có chọn lọc và lượng khách luôn giới hạn để phục vụ tốt và chu đáo hơn với giá 195.000 đồng/người, khách được hưởng tất cả mọi dịch vụ có trên khu du lịch như ghế nằm, lều, phao bơi, tắm nước ngọt, xuồng chèo, các trò chơi... và một bữa ăn trưa với những món hải sản tươi sống thơm ngon mà không phải trả thêm một khoản tiền nào.
du lich nha trang
Từ năm 2004, Công ty Đại Hòa đã tiến hành lập dự án đầu tư khu du lịch sinh thái Đầm Bấy. Khu du lịch sinh thái này có những loại hình không trùng lắp với những khu du lịch khác, đồng thời tạo cho cảnh quan du lịch trong vịnh du lich Nha Trang thêm phần phong phú. Dự kiến, khu du lịch sinh thái Đầm Bấy được phát triển và xây dựng trên 18 ha đất đồi và 20 ha đất mặt nước, với các loại hình: Nhà nghỉ dã ngoại, nhà hàng, đội tàu du lịch, trò chơi thể thao nước các loại và bến đậu du thuyền… Trong đó, khu nghỉ mát rộng 18 ha với hệ thống nhà nghỉ đặc trưng theo mô hình các kiểu sản phẩm chủ yếu từ cây dừa và những vật liệu phụ khác mang đậm nét quê hương Việt Nam độc đáo. Đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái, tạo cảnh quan mang một sắc thái riêng, tạo ấn tượng tốt cho du khách.

Chính vì thế, dự án còn có tên là Làng Dừa (Coconut Cove Resort). Khu nghỉ mát bao gồm 3 phần chính: Khu nhà nghỉ dạng biệt thự 60 phòng bằng vật liệu chính từ cây dừa. Khu nhà nghỉ sinh thái 30 phòng và khu nhà nổi 10 phòng. Đội tàu đáy kính và những trò chơi thể thao dưới nước phục vụ cho du khách những giờ phút ngắm nhìn thỏa thích sinh vật biển trong lòng đại dương. Và những trò chơi thể thao hấp dẫn mới lạ trên biển như: thuyền vượt thác, tàu lượn cánh dơi, thuyền buồm, lướt ván, dù bay…
“Dọc các bãi biển du lich Nha Trang, tốc độ phát triển các công trình xây dựng quá nóng, kèm theo việc rác thải không được xử lý tốt, đã khiến bãi biển này mất đi vẻ quyến rũ tự nhiên. Theo tôi, nên xem sự xếp hạng này như là một lời cảnh báo, nhắc nhở, giúp chúng ta cảnh giác trước những thay đổi chưa được hợp lý trong phát triển du lịch dựa vào lợi thế biển”, ông Bình nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét